Wednesday, June 17, 2020

Gia đình Quốc Gia Nghĩa Tử Viếng Tang Cô Hạnh Nhơn


thumb_IMG_6310_1024

Chiều ngày 28/4/2017 đi din gia đình QGNT gm ch Nam Bùi, anh Phó Trương, anh Trn Thái, ch Đ th Hoa, Ái Liên và Minh Phượng đã đến nhà quàn Peek Family đ cùng thp nhang tưởng nim Cô Hnh Nhơn và chia bun cùng toàn tang quyến.

Như rt nhiu người có được duyên lành gp g, thưa chuyn và làm vic vi cô, tôi tht s kính mến, ngưỡng m Cô Hnh Nhơn rt nhiu, người đã sng mt cuc đi ngp tràn lý tưởng, vi lòng nhân ái bao la, tình yêu nước rng ngi, bn cht. Thêm vào đó, sự hết lòng vì nước, vì dân, can trường, khí khái ca cô trong cương v mt sĩ quan VNCH và trong nhng ngày b CS cm tù là tm gương chói sáng cho cng đng người Vit T Nn CS đang tn mác khp nơi trên thế gii.

hanhnhon
Trung tá Nguyễn thị Hạnh Nhơn

Tôi được đi din gdQGNT  gi li thành kính chia bun và cm ơn nhng đóng góp, giúp đ ca cô Hnh Nhơn đi vi các Chú và Anh chúng tôi,  nhng Thương Phế Binh, trước và sau 1975, nht là sau khi cô đã đnh cư và t chc Đại Nhc Hi “Cám Ơn Anh”  cu giúp cho TPB t bao năm qua.

MP3_0241

Nhân dịp này, gdQGNT cũng đã góp gi Hi HO, TPB  200 USD, thay vì đi vòng hoa, th theo ý nguyn ca người quá cố.

thumb_IMG_6297_1024

Tuy biết rng không th nào tìm ra được mt Cô Hnh Nhơn th hai, tôi vn mong, và tin, tấm gương hành thin, dũng cm và đo hnh sáng ngi ca Cô s là kim ch nam cho nhng người còn li, tiếp ni bước chân cô trong nhng công vic Cô đã hết lòng, hy sinh mit mài, tn tu bao năm nay. Nhìn cô nm vi v mt thanh thn, tôi thì thầm cám ơn Cô và lòng dn lòng s c gng hơn trong vic góp phn xây dng mt cng đng người Vit nêu cao ngn c chính nghĩa vi tình người miên vin, bao la.

Xin Cô hãy thanh thản ra đi  trong nim kính yêu, ngưỡng m ca mi người, và xin nguyn cu cho Cô sớm an nhàn nơi min Tnh Đ .
Từ nay Cô dt n trn ai
mây xám giăng man mác u hoài
Cô b
ước thong dong v Cõi Pht
sen h
ng guơng sáng ta không phai
Một đi Cô gánh n non sông
“Hạ
c Bác Ái” nêu  trn tm lòng*
kiên quy
ết, bao dung dù kh nn
chan
hòa nhân nghĩa… ánh trăng trong
Giữ vng nim tin chn bi hng
th
p nên nhóm la gia đêm đông
cho thương  binh s
ng trong cơ cc
đ
ược chút nim vui gia có, không…
Cô đã ra đi trong tiếc thuơng
Kính dâng câu k
gia đêm trường
Tháng t
ư Quc Hn mùa thưong tiếc…
ti
ếp bước vuông tròn vng c hương …

Minh Phượng
*Tên rừng ca cô trong Hướng Đo là “Hc Bác Ái”

Trưởng Hạc Bác Ái nhận Bắc Đẩu năm 2016

Năm 2012 Hội Đồng Trung Ương - Hướng Đạo Việt Nam (hải ngoại) đã trao tặng Trưởng Nguyễn Thị Hạnh Nhơn Huân Chương Bách Hợp để tưởng thưởng công lao đóng góp cho Phong Trào Hướng Đạo Việt Nam. Trưởng Hạc Bác Ái nhận Bắc Đẩu năm 2016.

Xin nguyện cu chư Pht đ trì cho huơng linh Cô sm an nhàn nơi min Tnh Đ.
Nam Mô A Di Đà Phật

Minh Phượng

SOURCE:
https://pvo369.wordpress.com/2017/05/09/gia-dinh-qgnt-vieng-tang-co-hanh-nhon/

.

No comments:

Post a Comment