Tuesday, June 16, 2020

TỔNG KẾT CHƯƠNG TRÌNH TRAO QUÀ XUÂN 2020 ĐẾN CHO CÁC TPB - VNCH SỐNG TẠI CÁC TỈNH


Mời quý vị cùng theo dõi qua video sau:


*****

Có những TPB - VNCH không có hoặc không còn giấy tờ gì nữa để chứng minh mình là TPB - VNCH, nhưng muốn tham gia chương trình "Tri ân TPB - VNCH" của chúng tôi thì xin đến tận nơi để trao đổi với chúng tôi theo địa chỉ sau:


Nhà thờ Cần Giờ - DCCT
182/3 Đào Cử, TT. Cần Thạnh, H. Cần Giờ, Tp. HCM
Đt: Lm. Vũ: 0932.008.601

Mỗi ngày tại Nhà thờ DCCT Cần Giờ, chúng tôi vẫn tiếp đón các TPB đến ghi danh tham gia chương trình và hỗ trợ cho những trường hợp khẩn cấp.
Video dưới đây là câu chuyện của hai ông TPB không còn giấy tờ gì để chứng minh mình là TPB thì buộc phải trao đổi với chúng tôi để có những xác nhận trước khi ghi danh vào chương trình.
Những TPB nào cần làm chân giả, cũng xin liên hệ với chúng tôi để chúng tôi sắp xếp làm chân giả cho các ông.


.

No comments:

Post a Comment